Kung ang inyong sagot ay "Oo" sa alinman sa mga tanong sa ibaba, kakailanganin mong makipag-ugnayan sa amin para ma-reset ang 2-Factor Authentication (tinatawag na "2FA" o "TFA") sa inyong Coins.ph account.
- Nawalan ka ba ng access sa inyong mobile phone?
- Na-reset ba ang inyong mobile phone, pati narin ang inyong Authy/Google Authenticator?
- Hindi mo ba sinasadyang tanggalin ang inyong coins.ph account sa inyong Authy/Google Authenticator app?
Maaari niyo kami i-message sa help@coins.ph para ma-reset namin ang inyong 2-Factor Authentication.
Para sa seguridad ng inyong Coins.ph account, kakailanganin namin i-review ang inyong concern sa inyong 2FA. Depende sa inyong kasalukuyang verification level, ang aming Compliance Team ay magtatanong sa ilang partikular na kinakailangan bago i-reset ang inyong access sa 2FA.
Sinisigurado namin na tutulungan ka ng aming team na ma-access muli ang inyong Coins.ph account!