Nakatanggap ng "Duplicated account detected" message pagtapos magsubmit ng inyong ID & Selfie para sa inyong Identity Verification? Ito ay dahil nakadetect ang aming system ng account na may parehong detalye sa inyong kasalukuyang account.
Dahil isang verified account lamang ang maaari ayon sa ating User Agreement, mangyaring magpatuloy sa anuman sa sumusunod na options upang magamit ang kalahatan ng services na alok ng Coins.ph para sa ID & Selfie verified accounts:
- Piliin ang "Continue with New account" button kung nais magpatuloy gamit ang inyong bagong account. Aming ipinapaalam na ang lumang account na nailahad sa message ay automatic na madedeactivate, at ang natitirang funds (kung mayroon) ay mafoforfeit; o
- Piliin ang "Login to Old account" upang iaccess ang inyong lumang account gamit ang email address na nakalagay sa inyong screen. Kakailanganin niyong maglog in gamit ang inyong lumang credentials. Maaaring lumapit sa amin kung kailangan ng tulong sa pagbalik ng access sa nasabing lumang account.
Maaaring magpadala ng mensahe sa Coins app o sa ating Coins Support Form dito kung kailangan ng karagdagang assistance.