Ang inyong verification code ay isang OTP (One-Time Password) na ibinibigay sa bago kayo makakapaggawa ng isang transaksyon o makakapag-update ng mga detalye sa inyong account. Asahan po na pangunahing matatanggap ang OTP sa inyong registered mobile number, email address at/o 2FA authenticator - lahat nang required sa ilalim ng Security Check.
Narito ang mga aktibidad na nangangailangan ng verification code:
- Cash in / Cash out transactions
- Buy load / Pay bills transactions
- Wallet transfer transactions
- Paglog in sa account
- Pagreset ng password ng account
- Paguupdate ng inyong email address at/o mobile number
- Pag-enable ng 2FA (2-Factor Authentication)
Ang verification codes ay unique at valid sa loob nang 10 minuto, hangga't hindi pa nagrerequest ng panibagong code. Dahil sa aming security policy na naimplementa kamakailan upang mas maprotektahan ang kaligtasan ng user account sa transactions/ activities, ang kinakailangang checks ay maaaring magresulta sa karagdagang one-time passwords (OTPs).
Gayunman, maaari kayong makaranas ng delays o error sa pagtanggap nito. Upang makatanggap agad ng mga codes, tiyakin na mayroon kayong matatag na internet service o malakas na signal ng data connection. Ang pagpapadala ng code ay nakadepende sa bilis ng inyong signal at connection.
Gayunman, maaari kayong makaranas ng delays o error sa pagtanggap nito. Upang makatanggap agad ng mga codes, tiyakin na mayroon kayong matatag na internet service o malakas na signal ng data connection. Ang pagpapadala ng code ay nakadepende sa bilis ng inyong signal at connection.
Makatutulong kung i-enable ang 2FA sa iyong account. Kung enabled, maaari mo na macheck kaagad ang inyong verification code mula sa iyong Google Authenticator o Authy app. Sundan lamang ang aming step-by-step guide upang i-enable ang two-factor authentication sa inyong account.
Huwag mahiyang magpadala ng mensahe sa amin gamit ang inyong Coins app o Coins Support Form kung kailangan niyo ng karagdagang tulong.