Mga Detalye ng Account
Alamin kung paano i-set up, palitan, at baguhin ang mga detalye ng inyong account.
- Ano ang aking Coins.ph account number?
- Recaptcha Failed Error
- Ano ang gagawin kung hindi ako maka-log in sa aking account?
- Paano ako makaka-log in kung nakalimutan ko ang aking password?
- Paano palitan ang aking Coins.ph registered mobile number?
- Paano palitan ang aking email address?
- Paano ikansela ang aking email/phone change request?
- Ano ang gagawin kung nakalimutan ko na ang aking account details?
- Ano ang gagawin kung meron akong higit sa isang account?
- Paano ko makuha ang loan ko kung ibang number ang nagamit ko?
- Paano mag-deactivate o mag-delete ng account?
- Paano palitan ang aking password?
- Paano ko papalitan ang aking 4-digit PIN?
- Ano ang gagawin kung nakakakuha ako ng "not supported in NY region" error?
- Paano ko matatanggap ang aking mga verification codes?
- Nais ko i-follow up ang pag-update sa aking mobile number / email address.