• Filipino English (US)
  • Create an Account
  • Contact Us
  • Create an Account
  • Contact Us
  • Filipino English (US)
  1. Coins.ph Help Center
  2. Account Details, Limits, at Verification
  3. Mga Detalye ng Account

Mga Detalye ng Account

Alamin kung paano i-set up, palitan, at baguhin ang mga detalye ng inyong account.

 

  • Ano ang aking Coins.ph account number?
  • Recaptcha Failed Error
  • Ano ang gagawin kung hindi ako maka-log in sa aking account?
  • Paano ako makaka-log in kung nakalimutan ko ang aking password?
  • Paano palitan ang aking Coins.ph registered mobile number?
  • Paano palitan ang aking email address?
  • Paano ikansela ang aking email/phone change request?
  • Ano ang gagawin kung nakalimutan ko na ang aking account details?
  • Ano ang gagawin kung meron akong higit sa isang account?
  • Paano ko makuha ang loan ko kung ibang number ang nagamit ko?
  • Paano mag-deactivate o mag-delete ng account?
  • Paano palitan ang aking password?
  • Paano ko papalitan ang aking 4-digit PIN?
  • Ano ang gagawin kung nakakakuha ako ng "not supported in NY region" error?
  • Paano ko matatanggap ang aking mga verification codes?
  • Nais ko i-follow up ang pag-update sa aking mobile number / email address.

Need to reach us? Send us a message through our mobile app or website.

Our hotline (02)882-26467 (882-COINS) is also available from 9am - 6pm, Mondays to Fridays.