• Filipino English (US)
  • Create an Account
  • Contact Us
  • Create an Account
  • Contact Us
  • Filipino English (US)
  1. Coins.ph Help Center
  2. Kaligtasan at Seguridad
  3. Safety Tips

Safety Tips

 

  • Kaakibat ba ng Coins.ph ang TuneGaga?
  • Paano malalaman kung tunay na Coins.ph representative ang kausap mo
  • Coins.ph #SecureTips: 6 na Paraan para I-secure ang Inyong Mobile Device
  • Na-deactivate ang aking account. Ano ang gagawin ko?
  • Paano ko iingatan ang aking Coins wallet?
  • Mga Passwords at Password Managers
  • Paano ako makakaiwas sa mga Phishing Attempt?
  • Paano ako magrereport ng Phishing Email?
  • Nakatanggap ako ng email tungkol sa log in attempt mula sa isang unknown device. Ano ang gagawin ko?
  • Ano ang ibig-sabihin kapag limitado o pansamantalang na-disable ang aking account?
  • Security tips para sa pagpapadala o pagtanggap ng pera.
  • Paano mahahalata ang isang investment scheme
  • Payo panseguridad sa pagbili online
  • Paano ako magrereport ng Scam o Fraudulent activity?
  • Ligtas ba ang cloud mining contract?

Need to reach us? Send us a message through our mobile app or website.

Our hotline (02)882-26467 (882-COINS) is also available from 9am - 6pm, Mondays to Fridays.