Hindi sigurado kung bakit rejected ang inyong ID? ‘Wag mag-alala! Pumunta lang sa aming app o website para malaman ang dahilan at ang pwedeng gawin para maging verified.
Sa Coins.ph app, may pop up message na lalabas sa itaas ng app menu page kung rejected ang inyong ID submission.
1. I-tap ang Read More para malaman ang dahilan ng inyong ID rejection at ang aming payo para dito.
2. Sundin ang nakasaad na payo at magpasa ulit ng tamang submission ng inyong valid ID. Pindutin ang Try Again upang makapag-verify muli ng ID.
3. Ang processing time ng ID at selfie submission (kapag nakapasa ng both ID at selfie) ay sa loob ng 3 araw. Pwedeng i-check ang ating app, website, o ang inyong email notifications para sa aming updates.
Kung kayo ay nasa Coins.ph website, pumunta sa Limits & Verifications page.
1. Pindutin ang Identity Verification Level 2. Kung ang inyong ID ay rejected, makikita ninyo ang dahilan na nakapulang font.
2. Pindutin ang Try Again para maka-upload ng tamang ID submission.
3. Ang processing time ng ID at selfie submission (kapag nakapasa ng parehas ID at selfie) ay sa loob ng 3 araw. Pwedeng i-check ang ating app, website, o ang inyong email notifications para sa aming updates.
Paalala: Kung may email address na konektado sa inyong Coins.ph account, makakatanggap din kayo ng email updates tungkol sa inyong ID verification. Kung wala ito sa inyong inbox folder, i-check ang Promotions folder.
Para sa karagdagang impormasyon, maaaring tingnan ang aming listahan ng mga tinatanggap na ID at mga tip para ma-verify ang inyong account.
Kung may katanungan pa po kayo, mangyaring makipag-ugnayan sa amin sa help@coins.ph o kontakin kami gamit ang Coins app sa pamamagitan ng pagsunod sa mga hakbang rito.